Xe tải Hino  FC9JJSW chuyên dụng hút chất thải 5 khối  thuộc dòng xe tải hạng trung model Hino 500 series của nhà máy Hino Motor Việt Nam – dòng xe tải đang được Khách hàng tin dùng, sử dụng rất phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chiếc xe tải Hino FC9JJSW chuyên dụng hút chất thải 5 khối sử dụng động cơ HINO 165PS – Euro 2 mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiêu liệu và thân thiện môi trường, khả năng vận tải đường dài rất bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu là ưu tiên hàng đầu của khách hàng . Với dịch vụ chăm sóc hậu mãi sau bán hàng, dịch vụ bảo dưỡng miễn phí và bảo trì chăm sóc định kỳ của Hino Motor Việt Nam đã và đang được Khách hàng tin dùng đánh giá rất cao, Xe tải Hino 5 tấn FC9JLSW luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Động cơ:

Xe Hút Chất Thải FC9JJSW sử dụng động cơ J05E-UF được nhập khẩu từ Nhật Bản, đây là loại động cơ Diesel 4 kỳ 4 xi-lanh có dung tích động cơ là 5123 cc, cùng kết hợp với hệ thống tăng áp và làm mát khí nạp nên công suất cực đại của động cơ được nâng lên đến 165 PS tại 2500 vòng/phút, động cơ Xe Hút Chất Thải FC9JJSW đạt chuẩn khí thải Euro II nên rất thuận tiện khi đăng kiểm xe tại các trạm đăng kiểm trong nước. Xe Hút Chất Thải FC9JJSW trang bị 1 cầu sau chủ động giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Động cơ Xe Hút Chất Thải FC9JJSW sử dụng ga cơ nhưng lại cho khả năng tăng tốc lớn nên khả năng vượt dốc hay chạy lấy đà của Xe Hút Chất Thải FC9JJSW cũng tốt hơn, mặt khác sau một thời gian sử dụng nếu có hư hỏng xảy ra thì linh kiện thay thế của Xe Hút Chất Thải FC9JJSW cũng dễ dàng tìm mua và thay thế.

  • Nội thất:

Đầu cabin của Xe Hút Chất Thải FC9JJSW được thiết kế dạng vuông giúp không gian bên trong rất rộng rãi mang lại tầm quan sát rộng rãi cho người lái, Xe Hút Chất Thải FC9JJSW có tiện nghi cơ bản như trên xe du lịch bao gồm hệ thống âm thanh kết hợp đầu CD và Radio, hệ thống máy lạnh hiệu suất cao với chế độ làm mát và sưởi ấm giúp người lái cảm thấy dễ chịu trong thời tiết oi bức của nước ta, hệ thống kính chỉnh điện giúp người lái tập trung trong việc lái xe mà vẫn có thể đóng mở cửa sổ khi có nhu cầu. Xe Hút Chất Thải FC9JJSW có bình nhiên liệu với sức chứa lên đến 100 lit nên người lái có thể yên tâm khi đi trên các tuyến đường dài có ít trạm nhiên liệu. Lốp xe trước và sau có kích thước 8.25R18 cao cấp với độ bám đường cao và chịu được tải trọng lớn. Xe Hút Chất Thải FC9JJSW sử dụng hệ thống phanh tang trống trên cả bốn bánh xe nhằm nâng cao tính an toàn giảm lực quán tính của cả xe khi đạp phanh. Với hệ thống trợ lực đạp phanh, đạp ly hợp, tay lái trợ lực dầu, khiến việc điều khiển xe trở nên nhẹ nhàng, giảm căng thẳng cho người lái trong những đoạn đường dài.

Thông số kỹ thuật xe hút chất thải FC9JJSW:

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỔNG THỂ CỦA XE CHUYÊN DÙNG

HẠNG MỤC, TIÊU CHÍ KỸ THUẬT

NỘI DUNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHỊ TIẾT

I.                   XE CƠ SỞ

HINO FG8JJSB – Nguồn Gốc Nhật Bản – Lắp ráp tại Việt Nam 2017, mới 100%

Tổng tải trọng

15.010 kg

Tự trọng

7.815 kg

Tải trọng

7.000 kg

Kích thước xe

Chiều dài cơ sở

4.280 mm

Kích thước bao ngoài (DxRxC)

8.240 x 2.500 x 3.280 mm

Động cơ

Model

J08E – UG

Loại

Động cơ Diesel HINO J08E - UG (Euro 2)

tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp

Công suất cực đại
(Jis Gross)

235 PS - (2.500 vòng/phút)

Moomen xoắn cực đại
(Jis Gross)

706 N.m - (1.500 vòng/phút)

Dung tích xylanh

7.684cc

Tỷ số nén

18:1

Hệ thống cung cấp nhiên liệu

Bơm Piston

Ly hợp

Loại

Đĩa đơn ma sát khô, điều chỉnh thuỷ lực, tự động điều chỉnh

Hộp số

Model

MF06S

Loại

6 số tiến, 1 số lùi

Hệ thống lái

Loại trục vít đai ốc bi tuần hoàn, trợ lực thủy lực toàn phần, với cột tay lái có thể thay đổi độ nghiêng và chiều cao

Hệ thốnh phanh

Hệ thống phanh, khí nén, 2 dòng, cam phanh chữ S, cơ cấu tự động điều chỉnh má phanh

Cỡ lốp

10.00R - 20

Tốc độ cực đại

106 Km/h

Khả năng vượt dốc

33.8 Tan(%)

Cabin

Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và các thiết bị khóa an toàn

Thùng nhiên liệu

100 L

Tính năng khác

Hệ thống treo cầu trước

Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực

Hệ thống treo cầu sau

Hệ thống treo phụ thuộc, nhíp lá

Cửa sổ điện

Khoá cửa trung tâm

CD&AM/FM Radio

Điều hòa cabin

Số chỗ ngồi

3 người

THÔNG SỐ PHẦN CHUYÊN DÙNG HÚT BÙN THÔNG CỐNG

Sản xuất lắp ráp tại Cao Thanh Đạt- Năm 2017 – mới 100%

Xitec chứa bùn và Xitec chứa nước

Thể tích chứa

7 m3

Kết cấu bồn

Hình trụ, 2 đầu là chỏm cầu

Vật liệu

Thép hợp kim chống ăn mòn, chịu áp lực cao:

Loại: Q345B; ứng suất kéo: 345 N/mm2

Kết cấu thân xitec

Thép tấm cuộn tròn, dày 6mm

Chỏm cầu

Thép tấm lóc chỏm dày 6mm

Bố trí nóc xitec

Nóc xitec có lắp phao chống tràn, lắp điểm báo đầy

Bố trí cửa mở xitec

Cửa mở xitec có bản lề liên kết với thân xitec và được làm kín bằng đệm cao su kiểu Ώ

Cửa xả đóng mở vận hành bằng xylanh thủy lực

Trên cửa mở xitec có lắp van hút, van xả, nắp báo mực chất thải

Liên kết với khung xe

Khung phụ của bồn chứa được liện kết bằng chốt xoay và bọ chống xô

Sát xi phụ liên kết mới satxi chính của xe bằng quang thùng kiểu chử U và bọ, bọ chống xô, và lót đệm caosu

Hệ thống hút chân không

Nhập khẩu đồng bộ

Dùng tạo chân không cho xitec

Bơm hút chân không

Nhập khẩu- mới 100%

Nhãn hiệu, số loại

Battioni Pagani, MEC 4000

Lưu lượng cực đại

261m3/giờ ~ 4351 lít/phút

Công suất hút

9 KW – 12.6 HP

Độ chân không tương đối

94% (28 inHg)

Chế độ bôi trơn

bôi trơn tự động

Van điều khiển hút xả

Lắp trực tiếp trên bơm để điều khiển hút, xả

Dẫn động

Bằng mô tơ thủy lực

Thiết bị phu

Van hút và van xả

Ø90÷Ø100- 2 chiếc

Van phao sơ cấp

Ngắt dòng hút khi đầy tải -1 bộ

Van phao thứ cấp

Ngắt dòng hút khi đầy nước trong van phao- 1 bộ

Lọc khí thải, giảm âm

Lọc khí thải giữa vơm và khí ngoài

Đường ống công nghệ

Nối giữa xitec, bơm, thiết bị công nghệ

Van an toàn áp lực cao và đồng hồ báo áp suất

Báo áp trong bồn khi đầy – 1 bộ

Đồng hồ đếm giờ hoạt động của hệ thống bơm hút

1 bộ

Trang bị rời

- Ống hút và xả có khớp nối Ø90 ÷ Ø100

Loại ống dẽo PVC chuyên dụng có lõi thép

- Đầu sụt bùn inox: Ø90 ÷ Ø100 1 cái

Hệ thống truyền động

Nhập khẩu- mới 100%

Bộ trích công suất

Trích công suất từ động cơ xe bộ trích công suất bên cạnh hộp số

Dẫn động bơm qua trục truyền các đăng, dẫn động bơm hút qua moto thủy lực

Hệ thống thủy lực

Bơm:

-          Lưu lượng

-          Xuất xứ

-          Áp suất tối đa

Kiểu bánh răng

~63 lít/phút

Ytaly

250 bar

Van phân phối:

-          Lưu lượng

-          Xuất xứ

-          Áp suất

Kiểu liền khối, 4 cửa, chân van đường kính M27

100 lít/phút

Ytaly

350 bar

Xy lanh thủy lực

- Xy lanh nâng thùng : 02 chiếc

- Xy lanh khóa thùng : 02 chiếc

- Xy lanh mở nắp : 02 chiếc

Loại xy lanh 1 tầng tác động 2 chiều.  Linh kiện nhập khẩu từ Italy, sản xuất, lắp ráp Việt Nam, tất cả các xy lanh đều được kiểm tra và đảm bảo chịu được áp suất tối đa 250kg/cm2

Thiết bị phụ trợ:

-          Đường ống cứng

-          Đường ống mềm

Mới 100%, Ø18 ÷Ø30

 Mới 100%, nhập khẩu Đức

Hệ thống điều khiển

Đóng ngắt PTO và bơm thủy lực

Điều khiển bằng điện khí nén, Nút điều khiển đặt trên táp lô

Điều khiển hệ thống thủy lực

Điều khiển bằng điện, nút nhấn trên bản táp lô hệ CD

Điều khiển đóng mở van hút, xả

Điều khiển bằng ĐIỆN, trên bảng táp lô hệ CD

Điều khiển ga tự động

Điều khiển điện, nút gạt trên bảng táp lô hệ CD

Kiểm tra áp suất thủy lực

Đồng hồ thủy lực trên bảng táp lô

Bảo hiểm hông và chắn bùn, cản sau

Hai bên hông xe có lắp đặt bảo hiểm, chắn bùn cho lốp sau, cản sau để chống va chạm và làm tấm dẫn chất thải.

Phụ tùng các trang thiết bị

Xe cơ sở

- 01 bánh dự phòng

- 01 con đội thủy lực

- Bộ đồ nghề tiêu chuẩn

- Sách hướng dãn sử dụng

- Sổ bảo hành

Hệ chuyên dùng

- Sách hướng dẫn sử dụng hệ chuyên dùng

- 02 đèn quay cảnh báo lắp cố định dầu xe và đuôi xe

- 01 Thùng đựng đồ nghề

- 01 thùng nước rữa tay